LẮP BÓNG ĐÈN XENON CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

LẮP BÓNG ĐÈN XENON CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

Trong những năm qua, hình ảnh những chiếc xe với ánh sáng đèn pha sáng chói và màu sắc đa dạng đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Công nghệ đèn đang ngày càng được nâng cao hơn nhằm mang đến hiệu suất ánh sáng cũng như tuổi thọ cao hơn cho các chủ xe trải nghiệm. Là công ty chuyên kinh doanh sỉ lẻ các mặt hàng phụ kiện, đồ chơi ô tô, Mười Hùng Auto luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm với các sản phẩm mới và tốt nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách sản phẩm lắp bóng đèn xenon chuyên nghiệp tại Tphcm. Đèn xenon cho màu sắc ánh sáng đẹp hơn, sáng hơn, đồng thời cũng có tuổi thọ cao hơn.
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 08
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

1. Nguyên lý hoạt động của lắp bóng đèn xenon ô tô uy tín:

- Bóng đèn xenon tạo ra nhiệt độ màu và lượng ánh sáng để cho ra chất lượng ánh sáng hiệu quả cao hơn đèn halogen. Vì thế, đèn được hiểu là loại đèn pha phóng điện có cường độ cao HID.
- Đèn có nguyên lý hoạt động khá giống đèn huỳnh quang, sử dụng hai điện cực thay cho dây tóc vì dây tóc rất dễ đứt. Hai điện cực được đặt trong ống thủy tinh chứa đầy khí xenon và muối kim loại.
- Chân đế tiêu chuẩn của đèn xenon có dạng hình tròn là D2S và D2R. Những chóa đèn có màng chắn lóa và có thấu kính sử dụng chân đế D2S. Còn D2R đã có sẵn màng chắn nên chỉ áp dụng cho chóa đèn có mỗi mặt phản xạ.
- Để hoạt động, một dòng điện có điện thế cao 25000V chạy qua giữa hai điện cực nằm trong bầu khí tạo thành hiện tượng hồ quang điện. Để có được điện áp cao này, hệ thống được lắp thêm một bộ khởi động.
- Chấn lưu (ballast) với dòng điện có điện thế khoảng 85V được cung cấp thêm nhằm duy trì tia hồ quang điện trong quá trình đèn hoạt động.
-  Hồ quang điện sẽ làm bay hơi lượng muối kim loại trong bầu khí chứa xenon. Các hạt electron sẽ bị đẩy vào quỹ đạo có năng lượng cao hơn khi va chạm với các phân tử muối bay hơi. Từ đó các electron sẽ phát ra một lượng bức xạ dư thừa làm phát sáng. Màu sắc phụ thuộc vào mức năng lượng electron và lượng muối kim loại được dùng trong bầu khí.
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 09
Lắp Bóng Đèn Xenon Cho Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Tphcm
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 07
Lắp Bóng Đèn Xenon Cho Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Tphcm
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 10
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

2. Các ưu điểm khi lắp bóng đèn xenon ô tô chính hãng:

- Đèn xenon cho cường độ ánh sáng cao hơn hẳn đèn halogen. Tuy vậy nhưng lượng tiêu thụ năng lượng lại thấp hơn so với đèn halogen là nhờ dựa vào cơ chế phát sáng của hồ quang điện để hoạt động.
- Màu sắc ánh sáng của đèn có thiên hướng màu trắng xanh, khá giống với ánh sáng ban ngày.
- Bóng đèn xenon sử dụng điện cực nên có độ bền cao gấp 4 lần đèn halogen, ít bị rung chuyển khi xe di chuyển những khu vực gập gềnh.
- Đèn xenon cũng cho thời gian sử dụng lâu hơn đèn halogen, cao gấp 10 lần, tuổi thọ khoảng 2000 giờ.
- Đèn có cường độ ánh sáng cao gấp 2 – 3 lần so với đèn halogen dù năng lượng tiêu thụ khá thấp do đèn không cần quá trình đốt nóng dây tóc.
- Một điểm không thể thiếu đó là hiệu suất ánh sáng của đèn. Hiệu suất của đèn xenon khi phát sáng cao gấp 3 lần đèn halogen. Một bóng đèn xenon 35W sẽ có hiệu suất ngang với đèn halogen 100W.
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 11
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

3. Chọn lựa loại đèn khi lắp bóng đèn xenon ô tô chất lượng:

- Trên thị trường hiện có nhiều hãng ra mắt nhiều loại đèn xenon với giá thành khác nhau. Nhưng để có chất lượng tốt nhất, quý khách nên lựa chọn những hãng cao cấp, tuy giá thành hơi cao nhưng lại cho thời gian sử dụng bền lâu hơn.
- Công ty Mười Hùng Auto hiện đang cho kinh doanh hai loại đèn Osram và Philips chính hãng được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, không hề qua trung gian.
- Đèn xenon có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan với các loại chân đèn H1, H4, H7, HB3, HB4, D1S, D2S, D4S,…
- Mỗi bóng đèn xenon có cường độ ánh sáng và màu sắc đa dạng. Tùy theo cường độ cao hay thấp mà màu sắc của đèn được thay đổi từ vàng sang trắng.
- Với một bóng đèn xenon có cường độ ánh sáng 3000K, màu sắc cho ra là màu vàng. Loại bóng này thường được lựa chọn lắp ở vị trí đèn gầm, sử dụng tốt nhất khi đi dưới mưa hoặc phá sương trong điều kiện địa hình nhiều sương mù.
- Với bóng đèn xenon có cường độ ánh sáng 4300K thì lại có màu sắc trắng xanh hơi vàng gần giống với đèn halogen, thường được gắn vào vị trí đèn cos và đèn pha.
- Với bóng đèn xenon có cường độ ánh sáng 6000K, quý khách sẽ nhận được ánh sáng có màu siêu trắng, gần như là ánh sáng ban ngày.
- Một thiết bị luôn cần thiết khi lắp bóng đèn xenon là ballast, hay còn được biết đến là chấn lưu. Ballast làm ổn định dòng điện chạy qua bóng đèn, giúp cho đèn hoạt động không bị chập chờn.
- Bên cạnh đó, ở một số quốc gia còn yêu cầu các chủ xe lắp thêm hệ thống rửa đèn bằng tia với áp lực cao và hệ thống cân bằng đèn pha tự động nhằm tăng tính an toàn khi sử dụng.
- Hệ thống rửa đèn được lắp cố định ở nắp đậy, với tia nước mạnh giúp rửa sạch đi những vết bụi bẩn bám trên mặt kính đèn để tránh gây ra hiện tượng tản xạ ánh sáng có thể làm chói mắt người đi ngược chiều.
- Hệ thống cân bằng đèn pha tự động thì giúp cân bằng hướng chiếu của luồng sáng tại một điểm nhất định dù xe có đi trong địa hình xấu.
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 02
Lắp Bóng Đèn Xenon Cho Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Tphcm
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 01
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

 4. Các bước thực hiện lắp bóng đèn xenon ô tô chuyên nghiệp:

- Bước 1: Tiến hành tháo bóng đèn zin của xe ra.
- Bước 2: Lấy bóng xenon mà quý khách đã chọn lắp vào chỗ vừa tháo.
- Bước 3: Nối mạch điện của đèn xenon với mạch của ballast.
- Bước 4: Lắp ballast vào chân đèn.
- Bước 5: Lắp bộ đèn vào xe.
- Bước 6: Kiểm tra ánh sáng của đèn trước khi hoàn thành.
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 03
Lắp Bóng Đèn Xenon Cho Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Tphcm
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 04
Lắp Bóng Đèn Xenon Cho Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Tphcm
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 05
Lắp Bóng Đèn Xenon Cho Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Tphcm
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm 06
Lắp Bóng Đèn Xenon Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

TẠI SAO NÊN LẮP BÓNG ĐÈN XENON CHO Ô TÔ TẠI MƯỜI HÙNG AUTO:

- Có chế độ bảo hành chu đáo lên đến 12 tháng và các chương trình hậu mãi hấp dẫn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Mười Hùng Auto.
- Công ty đảm bảo việc lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng, không gây hư hại tài sản của khách.
- Đảm bảo hàng chất lượng, có giá cả cạnh tranh nhất trong khu vực Tphcm.
- Sản phẩm luôn được nhập khẩu trực tiếp 100%.
- Free ship khu vực các quận lân cận Tphcm (bán kính 10Km)
HOTLINE : 0908.886.777 Mr.Mạnh
CTY TNHH TM TRANG TRÍ Ô TÔ MƯỜI HÙNG
Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô, Xe Hơi Chính Hãng
Địa Chỉ:  490 An Dương Vương, P4, Q5, Tphcm
               501 An Dương Vương, P8, Q5, Tphcm
Email: otomuoihung@gmail.com
Website: www.muoihungauto.com.vn
MST: 0313995138
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Tên TK: Dương Thị Loan
Ngân Hàng Á Châu “ACB”
* Số TK: 733838
Ngân Hàng: VietComBank
* Số TK: 0071000590312

Comments are closed.